VietKen xin chào!

#VietKen là một công ty chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng, Phát triển, Ứng dụng các giải pháp thông minh để phục vụ cuộc sống.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tâm huyết chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách với chất lượng cao nhất!.

Giải Pháp Tưới Thông Minh

Một mảng vườn xanh tốt mang lại nhiều lợi ích về tinh thần, vẻ đẹp tự nhiên cho cảnh quan. Chính vì vậy xu hướng thiết kế cảnh quan xanh tươi với nhiều cây xanh đang là xu hướng ở Việt Nam.

Tuy nhiên khi đã có một khu vườn rộng lớn, cảnh quan xanh tươi thì việc chăm sóc cho nó lại không hề đơn giản. Việc tưới nước, bón phân để chăm sóc cây luôn tốn nhiều công sức và thời gian.

Giải pháp sử dụng hệ thống tưới cây thông minh được ra đời để giải quyết vấn đề đó. Hệ thống tưới tự động giúp giảm 99% thời gian và công sức chăm sóc vườn để bạn có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Tưới Tự Động VietKen

VietKen là đơn vị tiên phong về công nghệ tưới tự động thông minh. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng và sự cao cấp, tiện dụng của hệ thống tưới (Forever Smarter – Luôn thông minh hơn).

Giải pháp tưới tự động thông minh của VietKen sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm đến 50% nguồn nước và hơn 99% thời gian tưới cây mỗi ngày (chỉ cần thiết lập 1 lần duy nhất).

Với kinh nghiệm phục vụ hơn 5000 dự án lớn nhỏ, Tưới Tự Động VietKen tin rằng sẽ giúp bạn có được một hệ thống tưới cây thông minh, hiện đại, đảm bảo chất lượng cùng với dịch vụ hỗ trợ chu đáo nhất.

Giải pháp tưới VietKen

Là một công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp thông minh, tự động. VietKen mang đến quý khách hàng những công nghệ tưới tự động mới, thông minh, hiện đại hàng đầu thế giới. Giải pháp tưới tự động của chúng tôi có thể đáp ứng từ những nhu cầu tưới ban công, vườn lan, cảnh quan cho tới các vườn cây ăn quả, cây công nghiệp, nhà kính rộng lớn…

Hệ thống tưới tự động

VietKen cung cấp giải pháp tưới tự động giúp tiết kiệm 99% công sức để chăm sóc cho khu vườn của bạn. Chỉ cần thiết lập một lần là hệ thống tưới tự động sẽ tự động chạy một cách thông minh và chính xác… xem thêm

Hệ thống tưới nhỏ giọt

Hệ thống tưới tự động nhỏ giọt giúp bạn sử dụng đúng, đủ lượng nước cần thiết, tránh trường hợp tràn nước, thấm sâu, ẩm ướt…Hơn thế nữa khi bạn sử dụng phương pháp này sẽ làm giảm tiếp xúc giữa nước và lá cây, thân cây, quả….hạn chế điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh thực vật phát triển… xem thêm

Hệ thống tưới phun mưa

Hệ thống tưới tự động phun mưa được áp dụng phổ biến ở rất nhiều nơi như công viên hay sân vườn, biệt thự, khu chung cư… Hệ thống tưới tự động phun mưa vừa giúp tiết kiệm nước vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc, đồng thời giúp cây cối sinh trưởng tốt hơn…. xem thêm

Hệ thống tưới phun sương

Hệ thống tưới tự động phun sương tạo nên những chùm nước hạt sương nhỏ mịn giúp làm ẩm đều, không gây xói mòn đất. Kiểu tưới này thích hợp cây trồng trong chậu, tưới lan, làm mát không gian sân vườn, cây trồng nhà phố, vườn ươm và tưới lan, nấm…xem thêm

Tại sao chọn chúng tôi?

VietKen tự tin là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu cung cấp các giải pháp thông minh như tưới tự động, điện thông minh…

Năng lực thi công của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tưới kể cả với những dự án diện tích rất lớn.

Hơn 5 năm cung cấp giải pháp tưới cây tự động
Phục vụ hơn 2.000 khách hàng mỗi năm
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
Tư vấn và hỗ trợ tận tình
Thiết bị cao cấp, nhập khẩu chính hãng
Khảo sát và báo giá hoàn toàn miễn phí
Bảo hành và xử lý sự cố sau lắp đặt

Chất Lượng Giải Pháp

VietKen luôn được định hướng là công ty cung cấp giải pháp số thông minh hàng đầu. Giải pháp thông minh của chúng tôi sẽ mang lại sự tiện nghi, thoải mái để giúp bạn thật sự tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp giải pháp thông minh giúp nâng cao khả năng, hiệu quả sản xuất nông nghiệp, công nghiệp cũng như các lĩnh vực khác.

Tự động99%

Giải pháp thông minh VietKen cung cấp có thể mang đến sự thông minh tự động tối đa. Ví dụ: Kể cả bạn có một khu vườn biệt thự rộng hàng trăm hàng nghìn mét thì hệ thống tưới cũng hoạt động hoàn toàn tự động (99%) chỉ sau một lần thiết lập.

Chất lượngCAO

Một hệ thống tự động càng hiện đại thì càng đòi hỏi cao về chất lượng của thiết bị, phụ kiện. Đó là lí do VietKen luôn định hướng cung cấp những thiết bị phụ kiện có chất lượng hàng đầu cho quý khách với mức giá tốt nhất.

Chuyên nghiệpPRO

Sự chuyên nghiệp luôn là điều VietKen hướng tới ngay từ khi bắt đầu xây dựng công ty. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách với sự chuyên nghiệp tuyệt đối kể cả khi thiết kế thi công cũng như hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng.

Thành quả đạt được

Cong ty thi cong he thong tuoi tu dong

Hơn 2000 khách hàng mỗi năm
VietKen
tự hào là một trong những công ty chiếm thị phần lớn hàng đầu trong lĩnh vực tưới tự động. Sự ủng hộ của khách hàng là động lực để chúng tôi liên tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thực hiện nhiều dự án hàng tỉ đồng
Thế mạnh của VietKen đó là năng lực thi công những dự án lớn và rất lớn. Với đội ngũ kỹ thuật viên kỹ năng cao, giàu kinh nghiệm thì chúng tôi luôn tự tin đáp ứng được mọi dự án tưới tự động.

Hơn 100 kỹ thuật viên giỏi
Những kỹ thuật viên lành nghề sẽ mang đến những “sản phẩm” có chất lượng hoàn hảo nhất. VietKen luôn tự tin về đội ngũ kỹ thuật tưới tự động đông đảo và chất lượng của mình.

Liên hệ: 0929234222
Chat Zalo
Gọi điện ngay